Zero waste! Bảo vệ cơ thể và Hành tinh cùng một lúc

Zero waste! Bảo vệ cơ thể và Hành tinh cùng một lúc

Chăm sóc cho 2 ‘Ngôi nhà’ này sẽ liên hệ với nhau theo nhiều cách khác nhau

Với những lý do chính đáng, nhận thức về sự cần thiết của một hành tinh sạch và lành mạnh đang gia tăng đáng kể, nhưng dường như con người có thể quên về ‘Ngôi nhà’ khác, CƠ THỂ mình! Hãy dành chút thời gian để nghĩ xem bạn có thể làm gì tốt cho cả 2 ‘Ngôi nhà’ nhé. Bởi vì bạn hạnh phúc - về tâm trí, cơ thể và cảm xúc, sẽ làm cho mọi người xung quanh và chúng tôi thấy hạnh phúc!
 
Ví dụ, mỗi ngày bạn cần tắm, dưỡng da và trang điểm. Bạn biết rằng rất nhiều sản phẩm dạng này, đặc biệt là các sản phẩm sản xuất công nghiệp chứa rất nhiều thành phần như hóa chất, hạt vi nhựa (hạt nhựa kích thước nhỏ - microbeads) và nhiều thứ nữa không có lợi cho da (cơ quan ‘tạng’ lớn nhất của cơ thể) và chúng cũng không tốt cho môi trường.

Những sản phẩm này được làm cho mục đích dùng một lần và nhưng thứ thải ra tồn tại trong trong ‘mạch máu’ của Đất mẹ. Đơn giản như khi rửa tau, các hóa chất được xả ra theo nước, hòa vào nước ngầm và đại dương, chúng ở đó mãi. Còn bao bì các sản phẩm thải ra, chúng ta nhồi chúng xuống đất, ngày càng nhiều. Tất cả chúng ta đều nhìn thấy bức tranh này.

Chúng tôi đặt ra một lời hứa với chính mình, dần loại bỏ hết các loại nguyên liệu có thể ảnh hưởng đến môi trường. Chúng tôi không bao giờ phải lo về các sản phẩm, vì chúng luôn không có Paraben, Triclosan, SLS, hóa chất độc hại, không thử nghiệm trên động vật hay dùng các sản phẩm có nguồn gốc tự động vật và những thứ có hại khác. Và chúng luôn có khả năng tự phân hủy hoàn toàn.

Vì thế khi chăm sóc cơ thể, ‘Ngôi Nhà’ thứ 2, thì bạn sẽ tìm thấy một số điểm vote cao tuyệt vời với các sản phẩm của chúng tôi. ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Còn vấn đề về bao bì sản phẩm, đây là hành trình chúng tôi đã làm được những gì tới nay:

Còn vấn đề về bao bì sản phẩm, đây là hành trình chúng tôi đã làm được những gì tới nay:

 

Đây là một hành trình nhìn vậy nhưng không hề dễ dàng, vì luôn phải đặt ra câu hỏi làm thế nào để cân bằng được giữa tính tiện dụng, phổ thông, dễ tìm của plastic với khả năng thay thế của những loại vật liệu mới.. Cùng với những bao bì ‘cũ’, loại vốn đã có sự lựa chọn kỹ, hiện 70% sản phẩm của Ekoko đã được bao phủ bằng các loại bao bì tự hủy. Thêm vào đó, 20% sản phẩm chúng tôi không cả dùng đến bao bì (túi xà phòng, khay xà phòng…). Vậy nên, 90% sản phẩm là con số khá tự hào mà chúng tôi đã làm được, để không những đưa ra sản phẩm tốt cho chăm sóc cơ thể, mà còn tốt cho môi trường chung.

Với điều đó, việc chăm sóc cho ‘Ngôi nhà Trái đất’ cũng đã đạt được mức điểm cũng rất cao nữa.

Dĩ nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục trên hành trình tìm giải pháp cho những thứ còn lại. Điều quan trọng trong đó, là phải đạt được giải pháp đảm bảo cho chất lượng sản phẩm được hoàn hảo khi đến tay bạn.

Vậy chúng tôi đã là ZERO WASTE? Chưa và sự thực là: ai đã làm được điều đó?

Chúng tôi là MIMIMAL WASTE?? Vâng, chắc chắn rồi ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN!