Loạt sản phẩm mới Vegan

Loạt sản phẩm mới Vegan

Như bạn đã biết, ở Ekoko, chúng tôi luôn chỉ muốn tự nhiên.Tất nhiên, tuyệt đối 100% hầu như là không thể, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực để đẩy tỷ lệ này lên cao hết mức.
Giờ đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm mới: Bàn chải Vegan. Nếu bản thân đang tìm kiếm loại bàn chải khô được làm thủ công kỹ lưỡng, thân thiện tuyệt vời và hoàn toàn tự nhiên, thì đây là câu trả lời tuyệt vời nhất cho da bạn. Chúng tôi hiện có 3 mẫu khác nhau. Bạn có biết điều gì làm chúng rất đặc biệt?
1. Lông chải với sợi cây xương rồng (cactus bristles) được cắt tỉa tròn để vừa đủ với da bạn, không quá mềm, không quá cứng.
2. Lông chải được cắm thủ công từng cụm, và gắn với giá tre/ gỗ bằng nhựa cây 100%, tuyệt đối không dùng keo công nghiệp.
3. Bề mặt tre / gỗ được bảo vệ bằng lớp sơn làm từ nhựa cây độc đáo, không dùng PU hay các dung môi công nghiệp.
4. Cán của bàn chải tắm được làm từ Gỗ cao su (Pará rubber tree), loại gỗ được đánh giá là thân thiên với môi trường vì nó tận dụng cây trồng đã phục vụ cho chức năng hữu ích khai thác mủ.
5. Tre làm cán cầm cho loại Bàn chải tròn cầm tay được khai thác từ những vùng trồng tre ở đồi núi Việt Nam.
Bàn chải khô cơ thể ekoko có tay cầm dài
Thiết kế và Đặc tính sản phẩm:
1. Bàn chải khô cơ thể Ekoko có tay cầm dài:
Không chỉ 100% chất liệu tự nhiên, chiếc bàn chải này còn được thiết kế một cách chuyên nghiệp cho mục đích chải khô cơ thể và tắm ướt.
Ngoài ra, tay cầm cố định giúp bạn cầm nắm chắc chắn và dễ dàng tiếp cận các bộ phận cơ thể hơn. Sợi dây tự nhiên ở cuối tay cầm giúp nó không bị tuột khỏi tay bạn.
2. Cọ chải khô cơ thể Ekoko
Thêm lựa chọn, bạn có thể chọn một bàn chải khô Vegan nhỏ hơn mà ta có thể cầm gọn trong tay. Mặc dù không dễ chạm tới lưng như với bàn chải có cán cầm, nhưng một số người cảm thấy thoải mái và linh hoạt hơn khi dùng cọ chải khô này. Thiết kế đặc biệt để bạn có thể sử dụng nó ướt hoặc khô. Lông chải chắc chắn, không rơi rụng.
Một số người thích dùng động tác chải để mở lỗ chân lông khi tắm nước nóng và tạo bọt với xà phòng rửa mặt. Mặt khác, bạn có thể sử dụng nó trên da khô để tẩy tế bào chết trước khi tắm và sau đó tắm lại.
Lợi thế của cọ chải tròn này là tính linh hoạt, trong sử dụng và mang đi du lịch (Ví dụ: nếu bạn muốn sử dụng nó sau khi chơi thể thao thay vì ở nhà.)
Thiết kế tiện dụng về cơ bản biến bàn chải thành một phần mở rộng của bàn tay bạn. Nói cách khác, bạn không cần phải nắm vào tay cầm trong khi sử dụng và bạn có quyền kiểm soát tuyệt vời.
Bàn chải này có 2 kích thước, 50 và 65mm
Cọ chải khô cơ thể ekoko
3. Cọ chải khô, bàn chải khô toàn thân của Ekoko còn hơn thế nữa:
Nó cũng là một bàn chải đa năng sử dụng trong nhà bếp. Rất tuyệt vời để dùng nó làm bàn chải rửa sạch rau và trái cây.
Làm sạch tất cả các loại củ, quả của bạn từ khoai tây, nấm, mướp đắng, nho… bằng bàn chải tre của Ekoko. Lông xương rồng tự nhiên với độ cứng ‘vừa đẹp’ để nhẹ nhàng chà sạch bụi bẩn ra khỏi các cạnh sâu và kẽ hở, để trái cây và rau (hữu cơ) của bạn sạch sẽ nhất.
Nó cũng là một sự thay thế hấp dẫn, nhẹ cho đồ dùng bằng gỗ, kim loại và nhựa cứng. Không giống như gỗ và nhựa, tre sẽ không làm xước dụng cụ nấu ăn chống dính nên bạn cũng có thể sử dụng để làm sạch đồ dùng này.
Rất tuyệt vời để dùng nó làm bàn chải rửa sạch rau và trái cây.