Chăn và quần áo bạn luôn thơm sạch. Làm thế nào?

Chăn và quần áo bạn luôn thơm sạch. Làm thế nào?

Bạn nghĩ rằng Xà phòng chỉ dùng ở bồn rửa hoặc trong phòng tắm? Chà, hãy nghĩ lại, vì Xà phòng cũng thực sự một điều tuyệt vời để giữ cho quần áo (& giày) của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ. Bạn không cần xịt thuốc và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nó cũng làm cho cuộc sống của bạn xanh hơn một chút đó! Bánh 40 gram nhỏ của chúng tôi là điều lý tưởng và bạn có thể chọn từ 8 mùi hương khác nhau.
Bây giờ, làm thế nào để sử dụng nó?
1. Mở Bánh Xà phòng và đặt nó trên kệ
2. Đặt Bánh Xà phòng trong một chiếc tất hoặc đồ lót và để nó giữa vải lanh hoặc áo sơ mi của bạn.
3. Đặt xà phòng vào một trong những túi đựng xà phòng của Ekoko, như thế bạn có thể đặt hoặc treo nó ở bất cứ đâu.
Điều này không chỉ làm quần áo & vải lanh của bạn có mùi tuyệt vời, mà bạn cũng sẽ cảm thấy làn hương tươi mát mỗi khi bạn mở cửa  tủ hoặc một ngăn kéo.
Nếu bạn có đôi giày có mùi, Xà phòng có thể hoạt động như một bửu bối cứu cánh cho đôi sneaker. Hãy đặt một cục xà phòng trong mỗi chiếc giày qua đêm, lấy chúng ra vào buổi sáng và giày sẽ có mùi thơm như mới!
Bánh Xà phòng thực sự rất linh hoạt và hữu ích trong gia đình. Nó là một cách tiết kiệm chi phí và chúng giúp hành tinh của chúng ta tránh bớt một số sản phẩm chuyên dụng và giảm chất thải! Dưới đây là một số cách thú vị để sử dụng xà phòng của bạn, cho dù bánh xà phòng đó mới hay là mẩu vụn xà phòng bạn đã dùng.
  1. Rửa chén đĩa: Xoa một chút trực tiếp lên khăn hoặc miếng bọt biển.
  2. Giữ cho móng sạch: Nếu làm việc trong vườn, hãy cạo móng tay của bạn trên một thanh xà phòng trước khi bạn bắt đầu và nó sẽ ngăn bụi bẩn bên dưới, nhờ vậy móng không bám đất bẩn và rửa sạch dễ dàng.
  3. Sử dụng nó trong khi vẽ: Chà xà phòng dọc theo mép cửa sổ, tay nắm cửa, tấm chuyển đổi hoặc phần cứng khác. Nếu lem  sơn, nó giúp rửa trôi dễ dàng
  4. Chuẩn bị nồi để nấu ăn ngoài trời và thịt nướng: Nếu bạn có kế hoạch nấu trên lửa trại hoặc lửa than, tráng một lớp xà phòng ở khay hứng , bạn sẽ thấy rằng bạn có thể rửa lớp màu đen dễ dàng
  5. Làm cho mọi thứ trở nên trơn tru trở lại: Bôi bánh xà phòng khô lên khóa kéo, chìa khóa, nhẫn, ngăn kéo hoặc rãnh cửa trượt nếu chúng gặp khó khăn khi di chuyển.
  6. Thuốc chống côn trùng tự nhiên cho cây trồng trong nhà và ngoài trời: Nghiền một ít xà phòng và trộn các mảnh vụn vào nước. Đổ hỗn hợp vào chai xịt và phun rộng rãi vào mặt dưới của lá để giữ côn trùng tránh xa.
  7. Giữ nó trong hộp công cụ của bạn: Chà cái đinh hoặc vít trên một thanh xà phòng  handmade và nó sẽ đi vào một lỗ dễ dàng hơn.
  8. Cạo râu: Với một lưỡi dao cạo tốt và sắc bén, xà phòng handmade của chúng tôi hoạt động tốt như kem cạo râu.
  9. Làm giảm đau vết cắn của bọ xít: Chà Bánh xà phòng handmade của chúng tôi lên vết côn trùng cắn để làm dịu chúng (và giúp sẽ giữ sạch sẽ, tránh viêm nhiễm).
  10. Thực hiện tẩy tế bào chết toàn thân: Xà phòng thanh vụn và trộn với muối / bã cà phê để tẩy tế bào chết toàn thân.
  11. Loại bỏ vết bẩn: Có một vết bẩn cứng đầu không chịu biến mất? Xử lý trước bằng xà phòng. Hãy thử chà một thanh xà phòng trắng ẩm trên vải. Để khô sau đó giặt sạch.
  12. Chỗ giữ kim khâu: Bọc một bánh xà phòng trong một mảnh vải mỏng và cố định bằng một dải ruy băng nhỏ, sử dụng nó như một cắm kim. Lợi ích bổ sung: xà phòng làm cho kim đi vào vải dễ hơn rất nhiều.
Đây là những gì chúng tôi biết, và chắc chắn sẽ có nhiều cách sử dụng hơn nữa. Và thật thú vị nếu bạn có thể chia sẻ thêm về cách dùng Xà phòng tự nhiên khác mà bạn biết, bạn nhé!
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN!