Bông rửa mặt Konjac, không chỉ dành cho phái nữ!

Bông rửa mặt Konjac, không chỉ dành cho phái nữ!

Đó thực sự là một trải nghiệm đáng kinh ngạc khi lần đầu tiên khi tôi sử dụng miếng bông Konjac. Điều này đã thúc đẩy tôi quyết định mang nó đến với các dòng sản phẩm của Ekoko. Quả thực, mất không ít thời gian để tìm được nguồn cung cấp cho chất lượng và giá tốt nhất. Đến giờ phút này, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc rất tự tin để chia sẻ nó với các bạn, với ước mong mọi người đều biết tới sự kỳ diệu của miếng bông tự nhiên này.
Konjac – hay còn gọi Cây Khoai Nưa, là một loài thực vật điển hình của châu Á. Nó được tin là bắt nguồn từ vùng Đông Dương và được mang tới Nhật Bản bởi những nhà buôn Trung Quốc.
Từ hơn 1500 năm về trước, người Nhật đã sử dụng nó như một loại thực phẩm bổ dưỡng. Bên cạnh 97% nước, thành phần chính của nó là Glucomannan; một loại chất xơ không chứa calori giàu vitamin (A, B1, B2, B6, B12, D, D và E), protein, lipid, axit béo và khoáng chất tự nhiên như đồng, , Sắt và magiê. Điều đó làm cho nó cũng tuyệt vời để sử dụng trong chăm sóc da. Người Nhật đã khám phá ra điều này từ 100 năm trước.
Cây Khoai Nưa được trồng ở các vùng đồi núi như trong ảnh. Phần dùng đến để làm Bông Konjac không phải cành, lá hay hoa mà chính là củ của chúng. 
Phương pháp sản xuất Bông Konjac hiện đại và sạch nhất là bổ sung nước vào bột củ Konjac tạo thành hỗn hợp của nó. Bổ sung thêm một chút canxi hydroxit. Hỗn hợp này được đổ vào khuôn và gia nhiệt để trở thành rắn. Chúng được làm khô từ từ trong điều kiện nhiệt độ đông lạnh để làm bay hơi nước và kiềm. Đó là bước cuối cùng của quá trình trước khi được đóng gói.
Ekoko đưa ra 1 loạt Bông Konjac, với 6 sự lựa chọn: bông với Than hoạt tính - Bông tinh khiết - Bông Konjac Hoa hồng- Bông Konjac Việt Quất - Bông Konjac Đất sét đỏ Pháp và Bông Konjac Trà xanh.
Đã đến lúc quay lại về chia sẻ trải nghiệm lần đầu tiên. Một người bạn từ Châu Âu đã tặng tôi miếng bông này (bạn có thể gọi nó là Bọt biển cũng được – dù nó chẳng liên quan tẹo nào đến biển). Cố ấy vô cùng nhiệt tình và cho rằng sẽ rất tuyệt nếu Ekoko cũng có sản phẩm này. Cảm giác đầu tiên của tôi là nó hơi giống như một mẩu đá màu đen. Nhưng cô ấy giải thích, đầu tiên bạn cần phải ngâm nó vào nước, miếng bông trở nên mềm và nở ra gần như gấp đôi. Ép nhẹ cho nước chảy ra nhưng đừng xoắn hay vắt! 
Đã đến lúc bắt đầu rửa mặt!  
Cảm giác hơi lạ về kết cấu nhưng rất mềm mại và nhẹ nhàng tẩy da chết. Bạn sẽ cảm thấy có gì đó đang xảy ra với da của bạn nhưng nhiều mềm hơn nhiều so với chà xát, hay bàn chải, hay bông tắm hay tương tự vậy. Nó mềm đến nỗi tôi thậm chí còn làm sạch đôi mắt bằng một cách thoải mái nhất. Nó đặc biệt ở chỗ hầu như bạn không cảm thấy gì trên da vì rất mềm mại nhưng lại hiệu quả không ngờ, lạ thế đấy. 
Sau khi dùng, cần phải rửa lại miếng bông với nước và hong khô tốt nhất là với gió (hoặc treo nó lên). Nên giữ nơi mát và luôn cẩn thận khi sử dụng để giữ được lâu hơn. Điều tôi không thể hình dung khi lần đầu tiên dùng là nó có thể làm sạch mặt mà không cần đến bất kỳ gì khác. Bạn có thể dùng một chút xà phòng tự nhiên hoặc thậm chí không cần tí nào, nó vẫn hoạt động hoàn hảo.
Vậy, nếu bạn muốn trở thành một phần của "cộng đồng - sử dụng - konjac" đang tăng trưởng nhanh chóng trên toàn cầu, hãy đặt hàng của bạn ở đây để làm cho làn da của bạn trở nên cân bằng hơn bao giờ hết. Sau khi sử dụng chỉ cần bỏ nó lại trong tự nhiên, nó là 100% tự nhiên, tiết kiệm cho môi trường và phân hủy sinh học. 
Á, gần như quên đề cập đến: đó là Ông xã mình giờ cũng ‘âm thầm’ sử dụng nó sau khi cạo râu và trở nên yêu nó! Còn tôi, dĩ nhiên là không thể bỏ qua nó mỗi khi rửa mặt nó rồi, lạ chưa?

* Đây là bản cập nhật của blog nguyên bản ngày 10-5-2018

 
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN!