Tẩy tế bào chết với Bột Tẩy da chết tự nhiên Ekoko

Tẩy tế bào chết với Bột Tẩy da chết tự nhiên Ekoko

Tẩy tế bào chết với Bột Tẩy da chết Ekoko
Tẩy tế bào chết đã trở nên thời thượng trong chăm sóc da. Hiện tất cả các cách tẩy tế bào chết chăm sóc cơ thể, chăm sóc mặt, tẩy tế bào chết, serum glycolic, và mặt nạ phục hồi đều muốn giúp giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng, làm sáng da và tăng cường tái tạo tế bào.
Mặc dù rất hấp dẫn và dễ bị lôi cuốn bởi các cách thức chăm sóc, tẩy tế bào chết cầu kỳ, nhưng những cách tiếp cận tối giản để tẩy tế bào chết cũng đang ngày càng phổ biến, vì đơn giản chúng dễ thực hiện tại nhà và giảm nhẹ chi phí làm đẹp cho bạn.
Bột tẩy tế bào chết - hoàn toàn là các hạt khô để 'chà xát' lên da mà chúng tôi làm từ các thành phần tự nhiên như bột cám gạo, bột đất sét trắng, bột sữa và bột gỗ đàn hương - là xu hướng mới nhất để làm đẹp và nên có chúng ngay tại bồn tắm, dù rằng chúng hoàn toàn là kiến thức từ xa  xưa và giản đơn để làm.
Điểm nhấn của sản phẩm này là chúng hoàn toàn khô, không chứa nước. Do vậy, không dính dáng đến chất bảo quản như những loại khác mà vẫn có thể giữ nguyên trạng tháii rất lâu. Bột tẩy da chết chỉ đơn thuần là tẩy bằng ma sát, không chứa chất tẩy rửa nên không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da như các loại sử dụng hoá chất để tẩy. Mặt nữa, chúng rất hiệu quả mà lại không tốn kém, chỉ cần vài thìa nhỏ đã đủ cho bạn tẩy da chết từ mặt đến body.
Vậy sử dụng Bột tẩy tế bào chết này như thế nào?
  1. Trộn với nước: Cho vài thìa bột vào đĩa nhỏ và cho 1 chút xíu nước vào; dây là cách nếu bạn thường dùng bông tắm. Hoặc: Làm ướt cơ thể, rắc 1 ít bột lên các vùng da cần tẩy và chà xát nhẹ. Xả lại bằng nước.
  2. Có thể rắc 1 ít bột tẩy da chết lên sữa tắm của bạn, hoặc xoa 1 lớp xà phòng/ sữa tắm lên cơ thể và rắc bột lên rồi chà nhẹ. Xả lại bằng nước.
  3. Sáng tạo với Bột tẩy da chết: Chẳng hạn như bạn muốn da mềm như lụa, trộn 1 chút mật ong với vài thìa bột ; hoặc có thể sáng tạo kết hợp với các loại dầu thực vật, quả nghiền…bất kỳ ý tưởng nào mà bạn muốn.
  4. Dùng như mặt nạ: Thỉnh thoảng khi bạn muốn làm mới da của mình, hãy nghĩ tới việc trộn Bột này với 1 chút sữa chua không đường, hay đu đu nghiền để làm mặt nạ và giúp da trắng sáng. Hoặc trộn với quả Bơ nghiền cũng là 1 ý tưởng hay bổ sung dưỡng chất đặc biệt cho da. Còn nếu da quá khô, trộn với dầu Oliu là 1 ý hay, tuy nhiên làm sạch nó sau đó sẽ phải cầu kỳ hơn những phương cách khác đấy nhé.
  5. Ý kiến chuyên gia: Chúng tôi muốn giảm thiểu việc sử dụng Plastic, nên đóng gói sản phẩm trong Túi zip chống nước. Tuy nhiên, để sản phẩm được tươi mới lâu, đừng để nước lọt bào túi. Bạn nên lấy ra 1 ít đủ dùng thay vì cho tay ướt vào lấy; hoặc đổ ra trong một hộp nào đó mà bạn có sẵn nếu muốn. Và đặc biệt, đừng mở nó ra trước quạt đang thổi manh !!!
Còn bây giờ, hay chọn 1 trong 4 mùi hương yêu thích nhé. Làn da sẽ biết ơn bạn vì đã cho chúng trải nghiệm tuyệt vời này.