Tại sao những người nổi tiếng thích dùng xà phòng tự nhiên!

Tại sao những người nổi tiếng thích dùng xà phòng tự nhiên!

Tại sao những người nổi tiếng ưa thích của bạn lại sử dụng xà phòng tắm tự nhiên và chăm sóc da

Có một câu nói rất phổ biến trong cộng đồng y tế, "Bạn là những gì bạn ăn". Điều này cũng có thể được áp dụng trong làm đẹp và chăm sóc da. Không chỉ thực phẩm mới pha trộn với hóa chất độc hại, các sản phẩm mỹ phẩm rất dễ tương tự tràn ngập các chất độc hại như paraben và formaldehyde, và theo thời gian chúng sẽ hấp thụ qua da của chúng ta, gây lão hóa sớm và đôi khi thậm chí ung thư và các bệnh khác.

Đây là một thực tế mà nhiều người không nhận thức được. Nhưng với một số lượng ngày càng tăng của những người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn chuyển sang các sản phẩm dưỡng da tự nhiên, nhiều người hơn nhận thức được vấn đề mà còn  thực hiện giải pháp: xà phòng tắm &  các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên.

Dưới đây là 5 lý do chính tại sao những người nổi tiếng lựa chọn các thương hiệu làm đẹp thân thiện.

1. Chúng không đầu độc cơ thể bạn - Nếu có ai biết làm thế nào để làm cho người đẹp trông lộng lẫy hơn, thì đó là Rose Marie Swift, chuyên viên trang điểm của Victoria Secret, đồng thời là người sáng lập của RMS- một thương hiệu làm đẹp hữu cơ rất phổ biến. Cô sống theo thần chú 'da là một tấm gương cho sức khoẻ của bạn'. Cô nhận thấy việc suy giảm trí nhớ, rụng tóc, và một hệ thống miễn dịch suy yếu do sử dụng lâu dài các sản phẩm chăm sóc da công nghiệp. Bây giờ, cô ấy cố gắng để sử dụng và tạo ra sản phẩm là sạch nhất có thể, bởi vì cô tin rằng những sản phẩm này không chỉ tăng cường vẻ đẹp của bạn mà còn chữa lành làn da của bạn và bảo vệ nó khỏi bị hư hại thêm.

2. Chúng không gây kích ứng nhưng còn chăm sóc tốt - Siêu mẫu, Gisele Bundchen, người tẩy chay kem chống nắng truyền thống bằng cách gọi nó chất độc. Oxybenzone, Octinoxate, Retinyl Pamitate, Homosalate, Octocrylene, và Parabenes là một số thành phần có trong SPF truyền thống là những chất có thể gây ra các phản ứng hóa học có hại, có thể làm các tế bào tổn thương và thậm chí gây ra đột biến. Thêm vào nữa, không chỉ là chất chống nắng có chứa chất gây kích ứng da, các hợp chất nhôm trong các chất khử mùi, sunfat trong dầu gội, chất làm mềm da nhất định như isostearyl isosterate và lanolin trong kem dưỡng ẩm, mà còn trong rất nhiều sản phẩm khác mà suy cho cùng, mặt hại nhiều hơn có lợi.

3. Bạn có thể ăn nó - Họ nói rằng phụ nữ ăn hơn 3,5 kg son môi trong suốt cuộc đời của họ. Một son môi truyền thống có số lượng quá mức của các độc tố, một số trong đó bao gồm acetate, methylparaben, Propylparaben, retinyl palmitate. Cho dù đó là kem dưỡng da, mỹ phẩm, các bạn phải nhớ rằng nó sẽ được hấp thụ bởi làn da của bạn. Nếu bạn không thể ăn nó hay phát âm thành phần, nó không thuộc về cơ thể của bạn.

4. Chúng tươi mới - không giả tạo - Một trong số phụ nữ đẹp nhất trên trái đất sử dụng xà phòng tắm & các chăm sóc da tự nhiên để duy trì sự rạng rỡ và sự trẻ trung của làn da của họ. Sản phẩm tự nhiên chứa các thành phần tự nhiên hiệu quả cao, một khi hấp thụ vào da  sẽ làm da tươi mới và sửa chữa các tế bào của bạn từ bên trong, từ đó làm da rạng rỡ bạn. Hãy suy nghĩ về nó, các loại thực phẩm tốt nhất trên thế giới không sử dụng không hóa chất. Nó cũng như chăm sóc da. Các thành phần tinh khiết nhất cho kết quả tốt nhất.

5. Chúng tốt cho trái đất - Các sản phẩm tự nhiên không chứa sản phẩm biến đổi gen hay không có thành phần hóa học mà vì sản xuất ồ ạt chúng có thể phá hủy hành tinh của chúng ta. Các loại phân bón và thuốc trừ sâu phá huỷ sức khỏe của cả chúng ta và trái đất. Một khi nhu cầu về chúng giảm đi, thì cũng giảm sự hiện diện của chúng. Một tương lai sạch hơn là những gì chúng ta muốn, và bằng cách sử dụng chăm sóc da hữu cơ, chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện chính xác điều đó.

Bạn muốn làm đẹp? Hãy sử dụng sản phẩm làm đẹp với các thành phần sạch như xà phòng tắm & sản phẩm chăm sóc da tự nhiên ekoko. Đó là những gì mà những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới sử dụng.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN!