Sử dụng Dầu gội bánh, shampoo bar như thế nào?

Sử dụng Dầu gội bánh, shampoo bar như thế nào?

Bạn đã dùng Bánh dầu gội đầu như thế nào?

Hãy chia sẻ với chúng tôi trải nghiệm ‘kỹ thuật’ dùng Dầu gội bánh của bạn! 

Bởi sự gia tăng của mối quan tâm cho mái tóc khỏe mạnh và một môi trường lành mạnh, doanh số bán dầu gội đầu của chúng tôi đã đều đặn kể từ ngày đầu tiên. Cùng với đó là những câu hỏi về cách sử dụng hiệu quả nhất một Bánh dầu gội đầu.

Với một số người đã dùng dầu gội tự nhiên, Dầu gội bánh hợp luôn không cần thời gian điều chỉnh. Đối với hầu hết mọi người, có một khoảng thời gian điều chỉnh nhỏ. Với những người khác, thời gian điều chỉnh có thể dài hơn chút.

Vấn đề là có rất nhiều biến số có thể ảnh hưởng đến cách thức mà một Bánh dầu gội sẽ hoạt động trên mỗi cá nhân mà đôi khi rất khó để tư vấn giải pháp thích hợp.

Thực tế là tóc, nước, các sản phẩm bạn sử dụng hoặc đã sử dụng trên tóc và thậm chí kỹ thuật gội đầu của bạn có thể ảnh hưởng đến thời gian điều chỉnh.

 

Tuần trước khi chúng tôi trả lời một khách hàng có mái tóc không hợp tác, chúng tôi đã giải thích một kỹ thuật dùng Bánh gội đầu được chia sẻ với tôi bởi một khách hàng khác. Thật bất ngờ, chúng tôi đã có một khoảnh khắc "wow" - và nhận ra rằng chúng tôi quên mất tài nguyên quý giá nhất của chúng tôi, BẠN, khách hàng của chúng tôi.

Vì vậy, chúng tôi đang muốn được sự giúp đỡ của bạn - để giúp đỡ người khác.

Nếu bạn đang sử dụng thành công và hài lòng với các thanh dầu gội đầu của chúng tôi, vui lòng chia sẻ kinh nghiệm của bạn với ‘cộng đồng Ekoko’ trong hộp bình luận ở cuối blog này!

  • Loại tóc của bạn (Dài- Ngắn - Nhỡ; Dày- Mỏng, Khô - Dầu, Xoăn - Thẳng - Ép) ?
  • Bạn đang dùng nước cứng (nhiều canxi, magie, xà phòng khó lên bọt) hay nước mềm?
  • Bạn đã có một khoảng thời gian điều chỉnh? Nếu có, xin vui lòng cung cấp một mô tả ngắn gọn.
  • Những kỹ thuật bạn đã sử dụng để tìm thấy thành công với các Bánh dầu Gội của chúng tôi? Vui lòng chia sẻ những gì bạn đã làm (ngay cả khi nó có vẻ khác thường).
  • Bạn mất bao lâu để tìm ra cách tận hưởng việc sử dụng nó thường xuyên?
  • Bí quyết nào bạn có thể cho ai đó mới bắt đầu hành trình với những Bánh dầu gội tự nhiên?

Chúng tôi rất coi trọng sự đóng góp thông tin của bạn, nên tất cả các bình luận gửi về, Ekoko sẽ tặng bạn một mã giảm giá 10% cho đơn hàng của bạn trong tương lại (không áp dụng cùng với khuyến mãi khác).

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN!