Sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, mua ở đâu?

Sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, mua ở đâu?

Ngày mai thì sao?

Hồi trước, blog của chúng tôi về sự thật về sản phẩm tự nhiên và Organic đã thu hút sự chú ý của nhiều độc giả. Điều đó tạo ra một cảm giác thú vị bởi vì nó cho thấy chủ đề đang được quan tâm giữa các khách hàng của mình. Nó chứng minh rằng có rất nhiều sự tò mò và đi kèm với băn khoăn về những gì được cung cấp bởi các kênh khác nhau. 

Tại Ekoko, một lần nữa, chúng tôi chỉ làm ra và cung cấp các sản phẩm chính xác như bạn mong đợi; được sản xuất trong điều kiện tốt nhất và được kiểm tra để đảm bảo chất lượng. Tất cả các sản phẩm chăm sóc cá nhân này của chúng tôi đều đi theo con đường chính thức, được Bộ Y tế Việt Nam kiểm tra và cấp phép.

Nhưng điều đó liệu có đủ để giữ chân bạn, như mong ước của chúng tôi không? Câu trả lời đơn giản là không. Không, bởi vì một khi bạn đã tin tưởng vào một sản phẩm, bạn thích hoặc thậm chí yêu thích nó, bạn cần chắc chắn rằng bạn có thể mua lại sản phẩm đó, với chất lượng như trước đây và cùng mức giá như trước đây. Chúng tôi đồng cảm với bạn vì chính chúng tôi là những người kén chọn.

Vì vậy, đây là lúc chia sẻ về một loại bền vững khác: sự bền vững của thương hiệu mà bạn đã tin tưởng. Chúng tôi tự hào những người ‘bền vững’ trong việc xây đắp nó. Bắt đầu từ gần 7 năm trước, đến nay chúng tôi vẫn cung cấp các sản phẩm giống như trước đây, đôi khi có cải thiện chất lượng, thay đổi ‘ngoại hình bằng cách thích ứng với bao bì, nhưng chưa bao giờ tăng giá bất kỳ sản phẩm nào, ngay cả khi giá thành tăng đáng kể. Chúng tôi luôn phát triển thêm các sản phẩm mới suốt những năm qua, và nhiều sản phẩm mới nữa sẽ ra mắt (luôn hy vọng bạn sẽ dõi theo, dĩ nhiên rồi).

Và liệu chúng tôi có tốt hơn những bên khác? Thực tế là, chúng tôi là những người làm thủ công nhưng rất chuyên nghiệp, không coi đó là ngẫu hứng, thú vui nhất thời, mà là đam mê thực sự. Và dĩ nhiên, chúng tôi cũng được học và hiểu thêm hàng ngày, trong lĩnh vực mình làm, khi tìm kiếm con đường để luôn đi trước.

Nếu liệt kê chúng ra, thì đây bạn sẽ thấy 7 điểm mạnh:

  1. Chúng tôi có năng lực trong những gì chúng tôi làm: Điều này có nghĩa là sẽ không bao giờ bắt đầu bất cứ điều gì mà không có hoặc không nhận được kiến thức đúng về nó. Bởi vì chúng tôi chỉ muốn sự việc luôn được phát triển theo cách đó.
  2. Chúng tôi giữ lời hứa: Giữ lời về một điều gì đó thực sự là một điều quan trọng. Bởi vậy vì bất kỳ ý do gì làm cho sự việc không đi theo ý muốn, chúng tôi luôn tìm cách giải quyết nó. Vì cũng như bạn, chúng tôi muốn ngủ ngon mỗi lúc đêm về :)
  3. Chúng tôi tự tin: Điều này ít nhiều liên quan đến năng lực. Tôi phải thú nhận rằng, khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình, tôi khá nhút nhát. Nhưng dần dần, tôi đã học được một điều, là không có gì phải xấu hổ vì tôi muốn đưa ra những thứ thật sự tốt. Và giờ thì sự tự tin đã ‘ăn’ vào trong máu mất rồi :).
  4. Chúng tôi lắng nghe: Chính bạn là nguồn thông tin tốt nhất, vậy nên chúng tôi sẽ thật ngu ngốc nếu không lắng nghe, tôn trọng các băn khoăn, lưu ý cũng như mong muốn của bạn. Và đây cũng là điều chúng tôi luôn thực hiện.
  5. Chúng tôi dễ bị tổn thương: Đây đôi khi là một điều khá đáng sợ. Chúng tôi thấy sự dễ bị tổn thương khi là chính mình và chia sẻ những gì chúng tôi làm, điều này không khác gì phơi bày bản thân mình và luôn có nguy cơ sẽ  bị sao chép. Nhưng cuối cùng việc tin vào bản thân sẽ mang lại hạnh phúc và sự thú vị.
  6. Chúng tôi đồng cảm: Để xây dựng niềm tin, chúng tôi cần hiểu bạn. Đến nay, theo như chúng ta biết, thì sự đồng cảm thúc đẩy sự đổi mới, không phải công nghệ.
  7. Chúng tôi trung thực: Sự thật trong thực tế là một điều đơn giản và đôi khi không thoải mái khi nghe hay nói ra. Nhưng chúng tôi có nghĩa vụ phải cung cấp cho bạn thông tin đúng và duy nhất, đó là về sản phẩm, bao bì, dịch vụ của chúng tôi hay bất kỳ điều gì khác. Đó đơn giản là có trách nhiệm.

Liệu những điều này có ý nghĩa gì với bạn không?

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN!