Những Bánh xà phòng tự nhiên này có... phép lạ?

Những Bánh xà phòng tự nhiên này có... phép lạ?

Những Bánh xà phòng tự nhiên này có phép lạ?

Dĩ nhiên, chúng tôi rất tự hào trên những mẩu tự nhiên kỳ diệu này. Nếu như chúng có sức mạnh phép thuật, thì chúng tôi sẽ để bạn tự đánh giá nhé, nhưng sẽ có rất nhiều cách dùng khác nhau cho loại xà phòng này. Hãy bắt đầu nhé.

1. Để một bánh xà phòng bên dưới tấm trải giường trước khi đi ngủ!

Rất nhiều người bị khó ngủ. Đôi khi, khó ngủ do bạn không tìm được vị trí nằm thoải mái để ngủ, hay đôi chân có cảm giác bồn chồn khó ở. Đối với hầu hết chúng ta, đôi chân bồn chồn khi ngủ chỉ thỉnh thoảng mới xảy ra, nhưng một số người thực sự đau khổ vì Hội chứng Chân không yên này (RLS).

Hội chứng Chân không yên là một rối loạn gây ra bởi sự thôi thúc mạnh mẽ để di chuyển chân khi ngủ. Đôi chân bồn chồn đi cùng với cảm giác ngứa ran, cũng như cảm giác nóng rát, ngứa chân, chuột rút ở chân và sự thôi thúc mạnh mẽ để đá. Ngay cả trong giấc ngủ của bạn! Nó không hẳn là đau, nhưng tất nhiên nó rất phiền phức và bực bội. Nó có thể trở nên tồi tệ đến mức thực sự rất khó ngủ.

Chúng tôi có giải pháp đơn giản cho nó, nghe có vẻ lạ, nhưng nó giúp ích  được và đó là điều quan trọng nhất. Hội chứng chân không yên là do axit hóa cơ bắp của bạn, và để khắc phục điều này, bạn cần một cái gì đó để chống lại axit. Một trong những điều có thể làm đó là xà phòng, rất phù hợp với công việc. Mẹo nhỏ là đặt một thanh xà phòng  handmade  gần chân, bên dưới tấm trải giường của bạn. Bạn sẽ nhận thấy rằng cảm giác bồn chồn sẽ biến mất khỏi chân lúc nào không rõ. Cố gắng làm điều này mỗi ngày nếu bạn muốn thiết lập hiệu quả lâu dài. Các kết quả sẽ được cảm nhận sau một giờ rồi! Không đùa đâu .. và bởi chúng tôi có rất nhiều mùi hương tinh dầu cho Xà phòng, nên nó sẽ mang lại thêm lợi ích vì cảm giác thư giãn tuyệt vời.

2. Xà phòng tự nhiên giúp giảm lượng nước dùng, một tác dụng hiển nhiên kỳ diệu khác

Rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể làm với bánh xà phòng tự nhiên này. 

Bánh xà phòng rất linh hoạt và hữu ích cho một gia đình. Nó tiết kiệm chi phí và giúp giảm cho môi trường khỏi chất xả thải của các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng. Dưới đây là một số cách thú vị để sử dụng xà phòng của bạn, cho dù nó cũ hay mới.

  • Rửa chén đĩa: Xoa một chút trực tiếp lên khăn hoặc miếng bọt biển.
  • Giữ cho móng sạch: Nếu làm việc trong vườn, hãy cạo móng tay của bạn trên một thanh xà phòng trước khi bạn bắt đầu và nó sẽ ngăn bụi bẩn bên dưới, nhờ vậy móng không bám đất bẩn và rửa sạch dễ dàng.
  • Sử dụng nó trong khi vẽ: Chà xà phòng dọc theo mép cửa sổ, tay nắm cửa, tấm chuyển đổi hoặc phần cứng khác. Nếu lem  sơn, nó giúp rửa trôi dễ dàng.
  • Chuẩn bị nồi để nấu ăn ngoài trời và thịt nướng: Nếu bạn có kế hoạch nấu trên lửa trại hoặc lửa than, tráng một lớp xà phòng ở khay hứng , bạn sẽ thấy rằng bạn có thể rửa lớp màu đen dễ dàng
  • Làm cho mọi thứ trở nên trơn tru trở lại: Bôi bánh xà phòng khô lên khóa kéo, chìa khóa, nhẫn, ngăn kéo hoặc rãnh cửa trượt nếu chúng gặp khó khăn khi di chuyển.
  • Đuổi bọ và sâu bướm đi: Trộn nước xà phòng trong chai xịt và bôi vào đáy lá cây. Đặt một cục xà phòng  handmade nhỏ trong ngăn kéo quần áo để ngăn chặn các loại sâu bướm.
  • Khử mùi: Đặt vài lát xà phòng khô vào túi và khoét một số lỗ. Đặt trong ngăn kéo quần áo hoặc trong giày có mùi để cải thiện mùi.
  • Giữ nó trong hộp công cụ của bạn: Chà cái đinh hoặc vít trên một thanh xà phòng  handmade và nó sẽ đi vào một lỗ dễ dàng hơn.
  • Cạo râu: Với một lưỡi dao cạo tốt và sắc bén, xà phòng  handmade của chúng tôi hoạt động tốt như kem cạo râu.
  • Làm giảm đau vết cắn của bọ xít: Chà Bánh xà phòng  handmade của chúng tôi lên vết côn trùng cắn để làm dịu chúng. (và giúp sẽ giữ sạch sẽ, tránh viêm nhiễm.)
  • Thực hiện tẩy tế bào chết toàn thân: Xà phòng thanh vụn và trộn với muối/ bã cà phê để tẩy tế bào chết toàn thân.
  • Còn những mẩu xà phòng nhỏ?  Hãy gom chúng cho vào Túi đựng xà phòng của chúng tôi (và sử dụng túi để xoa lên da khi tắm).

 

Đây là những gì chúng tôi biết, và chắc chắn sẽ có nhiều cách sử dụng hơn nữa. Và thật thú vị nếu bạn có thể chia sẻ thêm về cách dùng Xà phòng tự nhiên khác mà bạn biết, bạn nhé!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN!