Mua sắm trực tuyến tại Ekoko - vận chuyển không Plastic!

Mua sắm trực tuyến tại Ekoko - vận chuyển không Plastic!

Chúng ta đều thích sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến, có thể làm điều đó bất cứ lúc nào trong ngày, ngay cả buổi tối. Sự thay đổi này liên quan đến việc nhiều cửa hàng sử dụng Plastic không cần thiết, thứ mà chúng ta không cần thêm nữa trên trái đất này. Lý tưởng nhất là chúng ta sẽ không sử dụng thêm bất kỳ Plastic nào nữa, nhưng thực tế thì không được như vậy.

Đầu tiên, với các sản phẩm của Ekoko

Theo kinh nghiệm thực tế, hầu hết khách hàng có nhận thức về cuộc sống bền vững đánh giá cao cách chúng tôi đóng gói các sản phẩm. Nó vẫn có thể cải thiện thêm nhưng sẽ gặp vấn đề lớn về hiệu quả chi phí. Trước đây, Xà phòng đã được đóng gói với bao bì tối giản nhưng vẫn cần một lớp màng gói thực phẩm để đảm bảo chất lượng và giúp khách hàng nhìn thấy xuyên thấu bánh xà phòng. Dù lớp Foil này có thể tái chế nhưng chúng tôi vẫn trăn trở và đi đến 1 quyết định không dễ dàng: hy sinh 'view' của khách hàng bằng cách dung vật liệu giấy gạo có thể phân hủy. Các sản phẩm khác như chất lỏng vẫn là một ‘nỗi đau’ khi nói đến việc thay đổi chúng. Với Dầu gội, chúng tôi đã có giải pháp tuyệt vời với những Bánh dầu gội, tuy nhiên vẫn rất nhiều người quen với các sản phẩm dầu gội và sữa tắm dạng lỏng. Và dĩ nhiên lại phải cần đến chai nhựa ……Nếu thay thế chai nhựa bằng chai thủy tinh? Vấn đề tiếp theo là giá sản phẩm tăng (mà hầu hết khách hàng sẽ không mong muốn điều đó), và một số bất tiện như rơi vỡ… khi sử dụng. Khó có gì hoàn hảo, nhưng nó sẽ là một việc để suy tính trong tương lai! (Cập nhật tới bạn, là thời điểm này Ekoko đã thành công khi phát triển hệ thống Refill, Refill station với các chai thủy tinh và chai nhôm sử dụng nhiều lần, các mẫu chai nhựa đã được loại bỏ hầu như hoàn toàn).

Vận chuyển hàng mua trực tuyến!

Tôi là một người tiêu dùng rất cầu kỳ. Tôi chỉ mua những gì tôi cần và sẽ tìm kiếm cho đến khi tôi tìm thấy chính xác cái tôi muốn. Ý tôi là; Bạn đã cần phải nỗ lực để kiếm tiền, vậy tại sao bạn lại chi tiêu (hoặc hoang phí ...) tiền của mình dễ dàng? Và một khi tôi tìm thấy nó, tôi muốn được nhận nó trong gói hàng không chứa đầy các vật liệu từ Plastic. Và đó chính xác là điểm mà chúng tôi - ekoko thực hiện một bước tiến lớn! Và từ bây giờ chúng tôi sẽ luôn nỗ lực gửi hàng đi – không kèm Plastic - cho các mọi đơn hàng trực tuyến! Chúng tôi sẽ giải thích cách chúng tôi làm điều đó nhé.

Trước hết, chúng tôi đặt hàng các hộp kích thước đặc biệt phù hợp với hầu hết các sản phẩm. Bởi vậy sẽ đỡ cần phải chèn lót, làm đầy vật liệu. Thứ hai, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng vật liệu bọc lót bằng giấy và không có các sản phẩm từ nhựa, nilon…. Một số Nhà bán hàng hàng viết trong chính sách đóng gói của họ rằng họ thay thế Plastic thông thường bằng Plastic phân hủy sinh học (nghe rất  tuyệt vời, phải không ạ) nhưng điều đó có nghĩa là gì. Phân hủy sinh học có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là một sản phẩm sẽ bị phá vỡ theo thời gian với sự trợ giúp của vi khuẩn, nấm, oxy, ánh sáng, nhiệt và độ ẩm. Plastic phân hủy sinh học cần một cơ sở công nghiệp để phân hủy và sau đó, vẫn còn tồn tại, Plastic sẽ không phá vỡ 100%.

Cuối cùng chúng tôi sẽ đóng kín hộp bằng một loại băng keo giấy không có Plastic, ngay cả keo dán của Băng dính cũng là gốc nước. CHÚNG TÔI TỰ HÀO VỀ ĐIỀU NÀY! 

 

Hãy Giảm (nhựa) - Tái sử dụng - Tái chế với chúng tôi.

Mua sắm trực tuyến tại Ekoko xứng đáng với những đồng tiền của bạn. Không chỉ bạn sẽ không mang hóa chất từ ​​các chăm sóc cá nhân hàng ngày của bạn vào cơ thể, vào nguồn nước, mà bạn còn sẽ không nhận được bất kỳ loại Plastic nào không cần thiết. Và còn nữa, chúng tôi sẽ khởi động một số chương trình để cung cấp cho bạn các ưu đãi để làm cho việc mua sắm dễ dàng hơn trong cuộc sống hàng ngày, và cùng giảm việc sử dụng Plastic nhé!