Lựa chọn nào 'xanh' hơn? Xà phòng hay sữa tắm?

Lựa chọn nào 'xanh' hơn? Xà phòng hay sữa tắm?

Lựa chọn nào 'xanh' hơn? Xà phòng bánh hay sữa tắm?

Đây không phải là câu hỏi chính xác. Chính xác hơn là chúng ta cần phải tự hỏi: “Cái nào là sản phẩm xanh?” Gian trưng bày xà phòng trong siêu thị có thể sẽ khiến bạn rất khó lựa chọn và bạn phải quyết định; liệu bạn sẽ làm theo những quảng cáo rất thu hút trên TV, hay bạn sẽ thử một loại mới hoặc vẫn sử dụng theo thói quen cũ? Thật may cho chúng tôi, các nhà khoa học đã công bố một số nghiên cứu để trả lời cho câu hỏi này, và đáp án rất rõ ràng: chính là xà phòng bánh! Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng những thông tin cần biết về xà phòng!

Trước hết trong thể kỷ 21 này, bạn cần phải biết nhiều kiến thức hơn về sự khác nhau giữa xà phòng bánh và sữa tắm. Thành phần của chúng là gì? Có những thành phần tồn tại trong hầu hết các loại sữa tắm mà chúng ta cần đến 800 năm để làm chúng biến mất ra khỏi nguồn nước. Chúng ta lựa chọn những thứ cho vào cơ thể chúng ta một cách rất kỹ lưỡng như ăn các loại rau không sử dụng thuốc hóa học hay các loại thịt gia súc chăn thả, nhưng chúng ta lại ít quan tâm tới việc chúng ta bôi gì lên cơ thể.

Làn da che phủ và bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi những tác hại bên ngoài và nó cũng là phần cơ thể rộng nhất. Nó là hàng rào chắn đầu tiên bảo vệ chúng ta khỏi chất độc hại và khi bạn buông bỏ làn da của mình cho những loại xà phòng thơm, thì chính là bạn đang bắt đầu một cuộc chiến tranh trên làn da của mình với vũ khí sinh học độc hại. Da của bạn không chỉ tiết ra chất thải mà nó còn hấp thu các chất mà bạn bôi lên nó và chuyển tới gan, thậm chí là các tế bào của bạn. Làm thế nào để bạn biết các sản phẩm đó có tác dụng như thế nào và có tốt cho bạn hay không? Câu trả lời là tìm hiểu. Hãy nhìn vào thành phần. Có những loại xà phòng, cả xà phòng bánh và sữa tắm chỉ chứa những thành phần tự nhiên và hầu hết chúng đều có mùi thơm rất hấp dẫn từ tự nhiên.

Bây giờ, sau khi đã cân nhắc về thành phần của các sản phẩm, việc quyết định loại nào sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Nó tùy thuộc vào bạn; nếu bạn thích dùng xà phòng bánh, tắm và cùng lúc chà cọ một chút lên người cũng là một lựa chọn rất tuyệt vời. Và sản phẩm của chúng tôi là 100% tự nhiên. Nếu như bạn thích dùng sữa tắm thì đó cũng là một lựa chọn hay. Chúng tôi cũng thành thật rằng: chúng tôi vẫn đang trong quá trình tạo sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tuy nhiên hiện tại chúng tôi vẫn cần sử dụng một số thành phần không tự nhiên, tuy nhiên số này là rất rất ít. Chúng tôi có thể tạo sản phẩm hoàn toàn tự nhiên ngay lúc này nhưng chúng tôi cho rằng giá của sản phẩm này sẽ là một vấn đề với bạn.

Trong thời đại “xanh”, nhận thức về loại xà phòng bạn lựa chọn liệu có ảnh hưởng xấu tới cơ thể và môi trường hay không là một bước tiến rất quan trọn.