Đá khử mùi và tại sao rất nên sử dụng nó?

Đá khử mùi và tại sao rất nên sử dụng nó?

Đá khoáng khử mùi và tại sao bạn nên sử dụng nó.

Bạn còn nhớ cảm giác xưa ngày xưa, khi không phải tìm kiếm những sản phẩm không độc hại?

Trở lại những năm đầu 1980 ở phương Tây và trước khi thuật ngữ "tự nhiên" rất ấn tượng xuất hiện, đã có một số sản phẩm vượt ra khỏi các cửa hàng thực phẩm lành mạnh và đi vào thế giới thời trang có độ bóng cao. Một trong những sản phẩm đó là chất khoáng khử mùi trông giống như một hòn đá, nhưng là những một tinh thể phèn chua có tác dụng khử mùi mà độc hại.

Và mặc dù nó không được chú trọng lắm trong hơn 30 năm qua, nhưng loại Đá khoáng này lại nổi bật trong ánh đèn sân khấu một lần nữa, nhờ vào hàng ngũ các chuyên gia mỹ phẩm sạch.

Rõ ràng đó là một dấu hiệu tốt nhưng liệu nó đúng là an toàn? Và làm thế nào để nó khử sạch mùi hôi?

Dưới đây là những điều bạn cần biết về Rocky Crystal Deo

Dùng nó thể nào? Bằng cách làm ướt bề mặt đá và lăn lên da dưới cánh tay, một lớp muối khoáng vô hình nằm trên bề mặt của da. Nó không ngăn bạn đổ mồ hôi, nhưng nó giữ cho vi khuẩn tạo mùi không ‘lộng hành’. Thiết kế này chỉ là một viên đá hình với các cạnh tròn để nó di chuyển mượt mà trên da bạn. Nhớ đừng làm rơi trên sàn cứng vì nó có nguy cơ vỡ.

Rocky Crystal Deo không chứa nhôm clorua và chlorohydrate nhôm - hóa chất tổng hợp có liên quan đến ung thư vú. Thành phần chính của nó là một loại muối nhôm khác (phèn chua) có khả năng thẩm thấu vào da khi trộn với nước. và loại thành phần này không bị giới hạn tỷ lệ khi sử dụng, ngay cả trong thực phẩm. Nhiều bác sĩ chuyên điều trị ung thư khuyên dùng loại sản phẩm này cho bệnh nhân của họ so với chất chống mồ hôi thông thường. Tuy nhỏ và nhìn đơn giản, nhưng hiệu quả khử mùi là tuyệt đối và rất kinh tế, vì bạn có thể sử dụng cả năm trời. Hãy chào đón ngôi sao của 1980 trở lại, và bạn sẽ hiểu vì sao nó thật tuyệt vời!

Bạn cần phải toát mồ hôi!

Cơ thể bạn được thiết kế để toát mồ hôi. Đó là những gì tự nhiên dự định. Cơ thể tiết ra mồ hôi khi bạn tập thể dục hoặc chỉ khi nhiệt độ cơ thể đạt đến mức không lành mạnh. Mồ hôi hoạt động như các bộ điều chỉnh kiểm soát nhiệt độ cơ thể và đưa nó trở lại mức an toàn, khỏe mạnh. Nói cách khác, mồ hôi ngăn ngừa quá nhiệt.

Mồ hôi cũng giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể bạn. Hãy nhớ rằng - làn da của bạn là một cơ quan ‘nội tạng’. Và giống như nhiều cơ quan khác, nó chứa cả là những chất độc hại. Ví dụ, thủy ngân, cadmium và kim loại vi lượng được loại bỏ khi toát mồ hôi. BPA và phthalates cũng có thể được giải phóng qua tuyến mồ hôi của bạn.

Cuối cùng, toát mồ hôi giúp loại bỏ cơ thể vi khuẩn và thậm chí cả virus - trên bề mặt! Khi bạn đổ mồ hôi, cơ thể bạn sẽ tiết ra một chất hóa học gọi là Drmcidin. Hợp chất này là tự nhiên đối với cơ thể của bạn, và nó hoạt động như chất kháng khuẩn cho da của bạn. Nó hạn chế vi khuẩn và vi trùng sống trên cơ thể bạn và cũng giúp ngăn ngừa nhiễm trùng.

Tóm lại, mồ hôi có lợi cho bạn!

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN!