Đá bọt Pumice stone - Đá kỳ tự nhiên tẩy da chết hữu hiệu

Đá bọt Pumice stone - Đá kỳ tự nhiên tẩy da chết hữu hiệu

Cách đây ít lâu, chúng tôi đã hỏi quan điểm của các bạn trên Facebook về điều bạn thích; đá bọt mà chúng tôi đã bán cho đến nay với giá rẻ hơn nhưng tổng hợp nhân tạo hoặc đá tự nhiên hoàn toàn làm từ đá nham thạch. Chúng tôi đã lắng nghe bạn và mong muốn của bạn rõ ràng là điều hoàn toàn đúng, vì nên, chúng đã có mặt vào thời điểm này.
Cục Đá bọt (hay đá tắm, đá kỳ chân) không gì khác hơn là một khối đá nham thạch xốp nhẹ, cứng. Nó có thể được sử dụng để chà xát da khô và tế bào da chết, chủ yếu là từ bàn chân, khuỷu tay hoặc đầu gối. Đối với thử nghiệm riêng với chân của chúng tôi, nó không chỉ trông đẹp hơn mà còn làm giảm sự khó chịu do vết chai. Sử dụng đá bọt nhẹ nhàng và kiên nhẫn. Một số chai sạn lâu ngày đem lại lớp da rất cứng, có thể cần một vài phương pháp điều trị.
Đổ đầy một bồn /chậu đủ lớn để ngâm chân bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, hãy pha chút xà phòng, tốt nhất với xà phòng tự nhiên của chúng tôi hoặc cho một ít muối tắm vào đó. Sau đó ngâm chân trong năm đến 10 phút để làm mềm da.
Nhúng đá bọt vào nước ấm, sau đó dùng đá ướt để chà xát những vùng da sần sùi nhẹ nhàng trong hai đến ba phút. Sử dụng áp lực nhẹ và chuyển động tròn để loại bỏ lớp tế bào da chết ngoài cùng. Dừng lại ngay lập tức nếu da bạn cảm thấy nhạy cảm hoặc đau.
Rửa sạch chân, sau đó vỗ nhẹ cho da khô bằng khăn mềm. Đừng chà xát vì làn da tươi mới có thể nhạy cảm.
Massage một loại kem dưỡng ẩm như Bơ dưỡng thể của chúng ta vào các vùng vừa được chà xát để trả lại độ ẩm cho da.
Rửa đá bọt trong nước sạch, sau đó bảo quản ở nơi khô ráo cho đến lần tiếp theo bạn sử dụng.
CẢNH BÁO!
  • Đừng sử dụng đá bọt trên các vùng đau, đỏ hoặc da hở.
  • Không bao giờ cố gắng loại bỏ da cứng hoặc vết chai bằng dụng cụ kim loại, lưỡi dao cạo hoặc bùi nhùi thép.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN!