Đến lúc để thay đổi: dùng Dầu gội bánh, shampoo bar!

Đến lúc để thay đổi: dùng Dầu gội bánh, shampoo bar!

Đến lúc thay đổi gội của bạn  … đúng vậy!

Bạn nghĩ rằng dầu gội đầu chỉ có ở dạng ‘dầu’? Bạn có thể đã nghe nói về dầu gội khô cho những dịp khi tóc của bạn cần fresh lại, nhưng bây giờ bạn đã có thể mua dầu gội đầu Ekoko dạng bánh, giống như cục xà phòng. Đây là một cách rất thuận tiện để mua dầu gội mà hầu như không ai nghĩ trước đây.

Đó là lý do tại sao đã đến lúc để mua!

1. TỰ NHIÊN

Dầu gội Ekoko Shampoo bars được làm từ các nguyên liệu từ tự nhiên. Điều này có nghĩa rằng chúng rất thân thiện và tốt cho tóc và da đầu của bạn. Hơn nữa, sử dụng Bánh dầu gội đầu này với các thành phần tự nhiên có nghĩa là bạn sẽ cần ít đi dầu xả - hoặc thậm chí là không cần đến - tùy thuộc dạng tóc của bạn.

2. PHÁT MỆT VỚI VIỆC VỨT VỎ HỘP MỖI LẦN?

Bạn có chán với việc phải vứt bỏ số tiền không hề nhỏ của bao bì mà hầu hết các sản phẩm đều sử dụng hàng ngày? Một lợi thế của việc sử dụng các thanh dầu gội Ekoko là nó tiết kiệm về bao bì và giảm đi các chai nhựa không tốt cho môi trường. Đôi khi các chai lọ này có thể được tái chế, nhưng chất lượng khó tốt hơn so với việc dùng nguyên liệu nguyên bản! Vì vậy, bằng cách chuyển sang một thanh dầu gội đầu, bạn đã góp phần để giảm các tổn hại cho môi trường.

3. TIỆN LỢI

Dầu gội đầu dạng rắn RẤT thuận tiện cho việc làm sạch tóc của bạn trong các vòi sen; không cần phải ‘tung hứng’ chai dầu gội đầu để có nguy cơ làm đổ nó hoặc sử dụng quá nhiều. Cực kỳ dễ gãi sạch nhờ cảm giác trơn hơn dầu gội nước. Và rất thuận tiên nếu như bạn không có nhiều không gian để cho xà bông và chai lọ.

4. MANG ĐI DỄ DÀNG VÀ GIẢM RẮC RỐI

Đóng gói các đồ vệ sinh cá nhân là một chuyện chẳng thích thú, cũng như cần phải rót dầu gội ra chai nhỏ hơn để khỏi bị giới hạn khi bay…Vì vậy Bánh dầu gội này vô cùng lý tưởng. nếu bạn cũng chọn 1 bánh xà phòng Ekoko nữa, thì mọi thứ cần thiết đã gọn dàng nằm trong tay, không cần phải lo đổ vỡ hay chất lỏng chảy ra đồ vật khác. Dễ dàng và sạch sẽ! 

5. LÂU HAO

Dường như dầu gội của bạn không dùng được lâu lắm? Trong khi đó, Dầu gội dạng rắn của Ekoko rất rất đặc, nên nó có xu hướng dùng được lâu hơn rất nhiều so với phiên bản lỏng. Do vậy phải hơn vài tháng, bạn mới cần mua một thanh mới. Điều này giúp bạn tiết kiệm hơn so với mua dầu gội lỏng và nếu tính cho dài hạn, nó cũng đáng để quan tâm chứ nhỉ?

6. KHÔNG SLS

SLS hoặc Sodium Lauryl Sulphate, là một thành phần được tìm thấy trong nhiều loại dầu gội đầu, sữa tắm ..v….để tạo nhiều bọt. Đáng tiếc là nó có thể gây kích ứng, vì vậy bạn sẽ muốn tránh nó. Sản phẩm của Ekoko hoàn toàn không dùng  SLS.

7. KẾT QUẢ VƯỢT TRỘI – VÀ RẤT AN TOÀN CHO DA

Trong khi chúng tôi không thể hứa rằng bạn sẽ thấy thanh gội đầu ‘hợp’ với bạn hơn dầu gội lỏng, thì rất nhiều người đã dùng thấy rằng tóc của họ đáp ứng tốt hơn với dầu gội dạng rắn này. Bạn đang tránh các kích ứng gây ra bởi SLS và sử dụng nguyên liệu lành tính. Vậy nên, nếu bạn muốn đối đãi tốt với da đầu (và bàn tay) của mình, thì đây có thể là câu trả lời. Chỉ 1 lưu ý nhỏ:  Bánh dầu gội làm trực tiếp từ dầu, bơ thực vật, nên cần gội với nước ẤM để tránh việc bết tóc do xả không hết

Vì vậy, hãy thử Thanh dầu gội Ekoko một lần, và lắng nghe mái tóc của mình. Nó được dùng như gội đầu thông thường - và đôi khi, theo kiểu cổ truyền vẫn là tốt nhất. Bạn có thích sử dụng các sản phẩm tự nhiên trên tóc của bạn không?