Chăm sóc da khi trời hanh lạnh

Chăm sóc da khi trời hanh lạnh

Chăm sóc da khi thu về

Hãy thay đổi thói quen chăm sóc da của bạn để có một làn da tươi trẻ khi thu về nhé!

Thu sang, ngày thường ngắn hơn, nhiệt độ giảm cũng là lúc không khí trở lên hanh khô, da của bạn có thể vì thế mà mất đi độ ẩm căn bằng. Mùa thu cũng được biết đến là thời điểm giao mùa, vì vậy nếu có một lộ trình chăm sóc da hiệu quả sẽ giúp bạn xoá đi những tổn hại của da vào mùa hè và mang đến sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đông tới.

Ánh nắng mặt trời, khói bụi và chất nhờn đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da bạn trong suốt mùa hè vừa qua, vậy thu sang chính là thời điểm để Tẩy Da Chếtdưỡng ẩm cho da.

Các bước sau sẽ giúp cho bạn có một lộ trình chăm sóc da hoàn hảo cho mùa thu-đông: 

Chọn xà bông đúng cách: Do chứa nhiều chất tẩy rửa và hương liệu quyến rũ, nhiều loại xà bông trên thị trường có thể khiến bạn cảm thấy thật dễ chịu sau một ngày lao động mệt mỏi, tuy nhiên chúng lại khiến da bạn bị khô. Khi thu đến, hãy chọn cho mình một loại xà bông hoặc sữa tắm có thành phần tự nhiên và giàu glyxerin từ thực vật để nuông chiều làn da của bạn hơn nhé.  

Tẩy da chết thường xuyên. Mùa hè thường để lại cho làn da một cảm giác khô ráp. Vậy nên sẽ tốt hơn khi bắt đầu một mùa mới bằng việc sử dụng các sản phẩm tẩy da chết tự nhiên Ekoko cho toàn bộ mặt và cơ thể. Các sản phẩm tẩy da chết của Ekoko rất được ưa thích bởi tính tiện dụng, khả thi khi chăm sóc tại gia và khả năng làm sạch cũng như giữ ẩm cho da vì không chứa hóa chất mà chỉ tẩy bằng cơ học (ma sát).

Hãy chuyển từ sữa dưỡng thể sang bơ dưỡng thể. Khi khí hậu trở nên khô hanh, da của bạn cần một lớp bảo vệ dày hơn. Bơ dưỡng thể Ekoko sẽ bảo vệ da bạn với một lớp dưỡng ẩm dày hơn, cũng đồng nghĩa với việc ngăn chặn sự mất nước trên lớp biểu bì của da và giữ cho da luôn căng tràn sức sống. Bơ dưỡng thể đặc biệt hiệu quả bảo vệ đôi tay khô nứt hay đôi chân trần khi bạn diện váy trong trời lạnh...

Bảo vệ đôi môi của bạn: Hãy bắt đầu chuẩn bị cung cấp dinh dưỡng cho đôi môi của bạn ngay bây giờ để phòng tránh việc nứt nẻ môi trong mùa thu-đông. Nên sử dụng các thành phần dưỡng ẩm và chống khô nẻ tự nhiên như các sản phẩm có sáp ong, bơ thực vật và dầu oliu và hạn chế dùng các thành phần chứa chì hay có nguồn gốc từ dầu mỏ.

Vì mỗi giây phút qua đi, là cuộc đời ta đang ngắn lại. Vậy còn chần chờ gì nữa, bắt đầu thôi bạn ơi!