Bàn có dùng quá nhiều kem đánh răng?

Bàn có dùng quá nhiều kem đánh răng?

Nếu hình dung về một chiếc bàn chải đánh răng hoàn hảo, bạn đang thấy gì? Tôi sẽ nghĩ đến quảng cáo với bàn chải đánh răng phủ đầy kem đánh răng, tạo thành hình một làn sóng. Kem bắt đầu từ đầu cho đến cuối lông bàn chải. Đơn giản là quá nhiều kem đánh răng.

Nhưng nếu bạn không biết rõ hơn, bạn sẽ không bao giờ nghĩ về việc chúng ta đang sử dụng bao nhiêu kem đánh răng. Và chúng ta không phải là những người duy nhất. Ngay cả khi các nha sĩ khuyên dùng một lượng kem đánh răng cỡ hạt đậu, hầu hết mọi người đều sử dụng nhiều hơn. Để thấy quảng cáo có thể ảnh hưởng đến hành vi như thế nào! Ngoài ra, nếu sử dụng fluoride, một đứa trẻ dưới 6 tuổi và sử dụng quá nhiều kem đánh răng sẽ nhận được lượng fluor nhiều hơn mức tốt cho chúng.

Không rõ liệu trẻ em và người lớn chỉ sao chép quảng cáo trên TV hay sử dụng nhiều quá một cách tình cờ (đôi khi vô tình bạn bóp hơi mạnh và đành dùng cố, vì vất đi lại thấy lãng phí). Nhưng chắc chắn đó là một điều tiêu cực. Đối với người lớn, nó không phải là một rủi ro lớn cho sức khỏe vì răng và xương đã được phát triển, nhưng nó là một yếu tố quan trọng khi nói đến sự bền vững.

Quá nhiều kem đánh răng là một sự lãng phí thực sự và tạo thêm chất thải. Bạn không cần nhiều như vậy, vì vậy thực tế bạn đã lãng phí kem đánh răng. Và sau đó, khi đã dùng hết nhanh hơn cần thiết với một ống kem đánh răng, bạn càng sớm cần mua một cái mới, vất ống cũ thẳng đến bãi rác. Giống như rất nhiều thứ trong xã hội của chúng ta, kem đánh răng là thứ được sử dụng hàng ngày nhưng không được quan tâm nhiều lắm đến việc sử dụng sao cho hiệu quả nhất, và sau đó nó chỉ đơn giản là vứt đi.

Chưa nói đến những tác dụng tuyệt vời, khác biệt của Viên đánh răng DENTTABS, những viên nhỏ, trắng và kỳ diệu này đảm bảo luôn rằng bạn luôn có đủ một lượng ‘kem đánh răng’ cho việc chăm sóc răng trở nên hoàn hảo.

Chỉ lấy những gì bạn cần, và không cần lãng phí không cần thiết. Vấn đề của liều lượng dùng kem đánh răng như thế nào đã được giải quyết với DENTTABS, mỗi lần một viên. Chỉ cần đúng số lượng, không hơn không kém. Bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay để đãi  bản thân mình với sự chăm sóc đúng đắn! Và Trái đất qua đó cũng được nhờ, vì sẽ bớt đi được một lượng chất thải, mỗi ngày!.