4 Điều nên làm để tránh da bị khô

4 Điều nên làm để tránh da bị khô

4 Điều nên làm để tránh da bị khô

Bạn luôn muốn mình xinh đẹp, dù trong thời tiết nào. Vậy nên, cần phải biết những mẹo để tránh cho da bị khô. Khi da khô tróc, trang điểm cũng không thể che phủ hết được. Vậy nên việc giữ ẩm cho da hết sức cần thiết. Đây là một số giải pháp tốt nhất tránh bị khô da:

1. UỐNG NƯỚC
Nếu bạn muốn da mềm ẩm, hãy đảm bảo rằng cơ thể có đủ nước. Nước thiết yếu cho mọi thứ, vì vậy thay vì các đồ uống rất hấp dẫn như socola nóng ..v..v thì bạn nên uống 1 cốc nước. Giữ thói quen uống nhiều nước - Đây là điều dễ nhất trong mọi giải pháp để tránh cho da bị khô!

2. TRÁNH TẮM QUÁ NÓNG
Bạn sẽ không muốn làm da 'khô cong' bằng cách tắm thật lâu với nước nóng, nhất là trong mùa đông. Cảm giác có thể dễ chịu trong chốc lát, nhưng bạn sẽ hối tiếc vào cuối ngày. Nó làm mất độ ẩm và làm da khô tróc thay vì gợi cảm.

3. TẨY DA CHẾT
Tẩy da chết là việc gột bỏ lớp da chết, làm cho da trở nên tươi mới trở lại. Nếu sau khi tẩy, da của bạn vẫn không sạch hơn thì bạn nên gặp chuyên gia da liễu. Họ sẽ tư vấn cho bạn về vấn đề gặp phải nếu có và hướng trị liệu để giải quyết vấn đề. Cách an toàn nhất là dùng bột thảo dược tẩy da chết Ekoko không hoá chất, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về hiệu quả của chúng. 

4. SỬ DỤNG XÀ PHÒNG TỰ NHIÊN
Bạn phải sử dụng xà phòng hàng ngày, vậy sao lại không dành thời gian để tìm loại tốt nhất cho da. Nên tránh sử dụng các loại xà phòng hoá chất với hương liệu hấp dẫn. Thay vào đó, hãy sử dụng xà phòng tự nhiên, đảm bảo da bạn sẽ rất mềm và luôn ẩm. Luôn thận trọng khi lựa chọn các sản phẩm làm đẹp! Xà phòng tắm và rửa mặt Ekoko là một lựa chọn tốt và an toàn nhất.